Tenórinn snýr aftur á fjalirnar sigríður jónsdóttir skrifar 5. mars 2015 12:45 Þau Guðmundur Ólafsson og Aðalbjörg Árnadóttir þykja standa sig vel á fjölunum í Iðnó en sýningin líður nokkuð fyrir misjafnt handrit. Mynd/Sigfús Már Pétursson Annar tenór Sýnt í Iðnó Höfundur:Guðmundur Ólafsson Leikarar:Guðmundur Ólafsson, Sigursveinn Magnússon, Aðalbjörg Árnadóttir Leikstjóri:María Sigurðardóttir Lýsing: Kjartan Darri Kristjánsson Tenórinn er kominn aftur á sínar gömlu slóðir í Iðnó og fyrir troðfullu húsi á laugardaginn fór hann yfir atburðarás síðustu tólf ára ásamt því að syngja nokkur vel valin lög. Guðmundur Ólafsson bæði skrifar og leikur aðalhlutverkið í þessar ljúfsáru gamansýningu þar sem tenórinn hittir gamlan vin, undirleikarann skilningsríka leikinn af Sigursveini Magnússyni, sem er að hita upp fyrir tónleika kvöldsins. Mikið hefur breyst síðasta áratuginn, tenórinn er fluttur heim til Íslands en er ekki alls kostar sáttur við dvöl sína í litlu þorpi úti á landi þar sem hann kennir mishæfileikaríkum bræðrum að radda, syngur í jarðarförum þegar BÓ kemst ekki og neitar að taka þátt í þorrablótsskemmtiatriðum fyrir kvenfélagið. Aftur á móti hefur undirleikarinn fundið sinn stað í lífinu, umkringdur fjölskyldu sinni og bíður nú eftir fæðingu tólfta barnabarnsins. Söngrödd Guðmundar er algjör gersemi, lituð af einlægni og skemmtileg nærvera hans er máttarstólpi sýningarinnar. Það er einmitt í gegnum röddina þar sem tenórinn finnur helst sjálfan sig en bitrar minningar af gamla lífinu eru sem hlekkir á tilfinningalífi hans. Hann endurlifir ástina í gegnum „On the Street Where You Live“ úr My Fair Lady, syngur heilu aríurnar af mikilli innlifun og textar Davíðs Stefánssonar framkalla gæsahúð á þeim sem leggja við hlustir. Leikstjórnin er í reyndum höndum Maríu Sigurðardóttir og vinnur hún skemmtilega með hið undurfallega rými Iðnó. Tempóið í sýningunni er kannski helst til lágstemmt fyrir gamanleikrit en einföld umgjörð og lýsing Kjartans Darra skapa skemmtilegt andrúmsloft í salnum. Undirleikur Sigursveins er einnig fagur án þess að vera of yfirþyrmandi. Vandamál sýningarinnar liggur helst í ójöfnu handritinu, fortíðarþráin og blákaldur raunveruleikinn finna aldrei samhljóm. Dramatíkin og húmorinn takast á en hvorugt er sérstaklega eftirminnilegt, þó hitta sumar eftirhermur Guðmundar beint í mark, „efrivarabræðurnir“ þrír þá sérstaklega. Undirspilarinn virðist eingöngu vera til staðar sem stuðningsaðili fyrir tenórinn og svipaða sögu má segja um tæknikonu hússins, leikin prýðilega af Aðalbjörgu Árnadóttur. Persónur þeirra hafa hvorki djúpa forsögu né mikið fram að færa nema gamansöm innslög og samúð í garð tenórsins. Uppgjör tenórsins við sjálfan sig hefur þannig enga skýra niðurstöðu fyrir utan mögulega að taka lífið í sátt frekar en að ríghalda í fortíðina og eftirsjána sem henni fylgir. Ferðalagið er spaugilegt á köflum og söngurinn fallegur á leiðinni en endar ekki á nýjum stað. Sigríður JónsdóttirNiðurstaða: Algjörlega glimrandi söngstund með Guðmundi en verkið líður fyrir misjafnt handrit. Gagnrýni Menning Mest lesið Meinta mannætan fékk ófrjósemisaðgerð í afmælisgjöf frá mömmu Lífið Hvað skal gera þegar tilhugsunin er meira sexý en kynlífið? Lífið Skaðlegt geðheilsunni að reyna að geðjast öðrum Menning Sjáðu stikluna: Zellweger, Firth og Grant öll í nýjustu Bridget Jones Lífið Rúrik Gísla í glæsilegu eftirpartýi á Edition Lífið „Svona getur þetta reynst smásálarlegt hérna“ Lífið Stórstjarna úr tónlistarheiminum í nýrri seríu White Lotus Bíó og sjónvarp Simon og Garfunkel ná sögulegum sáttum: „Ég grét þegar hann sagði hversu mikið ég hefði sært hann“ Lífið PlayStation 5 Pro: Eina leiðin til að spila, ef þú tímir því Leikjavísir Smekklegt einbýli í hjarta Hafnarfjarðar Lífið Fleiri fréttir Ástkona njósnarans skildi eftir sig sjóðheit bréf Efni sem veldur uppköstum, yfirliðum og eilífri æsku The Bikeriders: Hvenær komum við í flugeldaverksmiðjuna!? Kælt niður í byrjun og svo búmm! DIMMA var flott en einhæf Sjá meira
Annar tenór Sýnt í Iðnó Höfundur:Guðmundur Ólafsson Leikarar:Guðmundur Ólafsson, Sigursveinn Magnússon, Aðalbjörg Árnadóttir Leikstjóri:María Sigurðardóttir Lýsing: Kjartan Darri Kristjánsson Tenórinn er kominn aftur á sínar gömlu slóðir í Iðnó og fyrir troðfullu húsi á laugardaginn fór hann yfir atburðarás síðustu tólf ára ásamt því að syngja nokkur vel valin lög. Guðmundur Ólafsson bæði skrifar og leikur aðalhlutverkið í þessar ljúfsáru gamansýningu þar sem tenórinn hittir gamlan vin, undirleikarann skilningsríka leikinn af Sigursveini Magnússyni, sem er að hita upp fyrir tónleika kvöldsins. Mikið hefur breyst síðasta áratuginn, tenórinn er fluttur heim til Íslands en er ekki alls kostar sáttur við dvöl sína í litlu þorpi úti á landi þar sem hann kennir mishæfileikaríkum bræðrum að radda, syngur í jarðarförum þegar BÓ kemst ekki og neitar að taka þátt í þorrablótsskemmtiatriðum fyrir kvenfélagið. Aftur á móti hefur undirleikarinn fundið sinn stað í lífinu, umkringdur fjölskyldu sinni og bíður nú eftir fæðingu tólfta barnabarnsins. Söngrödd Guðmundar er algjör gersemi, lituð af einlægni og skemmtileg nærvera hans er máttarstólpi sýningarinnar. Það er einmitt í gegnum röddina þar sem tenórinn finnur helst sjálfan sig en bitrar minningar af gamla lífinu eru sem hlekkir á tilfinningalífi hans. Hann endurlifir ástina í gegnum „On the Street Where You Live“ úr My Fair Lady, syngur heilu aríurnar af mikilli innlifun og textar Davíðs Stefánssonar framkalla gæsahúð á þeim sem leggja við hlustir. Leikstjórnin er í reyndum höndum Maríu Sigurðardóttir og vinnur hún skemmtilega með hið undurfallega rými Iðnó. Tempóið í sýningunni er kannski helst til lágstemmt fyrir gamanleikrit en einföld umgjörð og lýsing Kjartans Darra skapa skemmtilegt andrúmsloft í salnum. Undirleikur Sigursveins er einnig fagur án þess að vera of yfirþyrmandi. Vandamál sýningarinnar liggur helst í ójöfnu handritinu, fortíðarþráin og blákaldur raunveruleikinn finna aldrei samhljóm. Dramatíkin og húmorinn takast á en hvorugt er sérstaklega eftirminnilegt, þó hitta sumar eftirhermur Guðmundar beint í mark, „efrivarabræðurnir“ þrír þá sérstaklega. Undirspilarinn virðist eingöngu vera til staðar sem stuðningsaðili fyrir tenórinn og svipaða sögu má segja um tæknikonu hússins, leikin prýðilega af Aðalbjörgu Árnadóttur. Persónur þeirra hafa hvorki djúpa forsögu né mikið fram að færa nema gamansöm innslög og samúð í garð tenórsins. Uppgjör tenórsins við sjálfan sig hefur þannig enga skýra niðurstöðu fyrir utan mögulega að taka lífið í sátt frekar en að ríghalda í fortíðina og eftirsjána sem henni fylgir. Ferðalagið er spaugilegt á köflum og söngurinn fallegur á leiðinni en endar ekki á nýjum stað. Sigríður JónsdóttirNiðurstaða: Algjörlega glimrandi söngstund með Guðmundi en verkið líður fyrir misjafnt handrit.
Gagnrýni Menning Mest lesið Meinta mannætan fékk ófrjósemisaðgerð í afmælisgjöf frá mömmu Lífið Hvað skal gera þegar tilhugsunin er meira sexý en kynlífið? Lífið Skaðlegt geðheilsunni að reyna að geðjast öðrum Menning Sjáðu stikluna: Zellweger, Firth og Grant öll í nýjustu Bridget Jones Lífið Rúrik Gísla í glæsilegu eftirpartýi á Edition Lífið „Svona getur þetta reynst smásálarlegt hérna“ Lífið Stórstjarna úr tónlistarheiminum í nýrri seríu White Lotus Bíó og sjónvarp Simon og Garfunkel ná sögulegum sáttum: „Ég grét þegar hann sagði hversu mikið ég hefði sært hann“ Lífið PlayStation 5 Pro: Eina leiðin til að spila, ef þú tímir því Leikjavísir Smekklegt einbýli í hjarta Hafnarfjarðar Lífið Fleiri fréttir Ástkona njósnarans skildi eftir sig sjóðheit bréf Efni sem veldur uppköstum, yfirliðum og eilífri æsku The Bikeriders: Hvenær komum við í flugeldaverksmiðjuna!? Kælt niður í byrjun og svo búmm! DIMMA var flott en einhæf Sjá meira
Simon og Garfunkel ná sögulegum sáttum: „Ég grét þegar hann sagði hversu mikið ég hefði sært hann“ Lífið
Simon og Garfunkel ná sögulegum sáttum: „Ég grét þegar hann sagði hversu mikið ég hefði sært hann“ Lífið